Menu

ÁO MƯA THỜI TRANG CHO TÚI XÁCH

Ngày đăng: 10/11/2020

Áo Mưa Cho Túi Xách

Áo mưa là vật dụng hết sức cần thiết trong đời sống, không chỉ dành cho con người mà ngày nay áo mưa được thiết kế độc đáo dành cho những phụ kiện khác như máy ảnh, camera..và bây giờ là chiếc áo mưa cho túi xách, để giữ cho túi xách của bạn khỏi những cơn mưa. Với chiếc áo mưa túi xách này, túi xách của bạn được che chắn khỏi nước mưa mà trông vẫn sành điệu, đẹp mắt.

 

Nếu bạn không biết chiếc áo mưa túi xách là gì, về cơ bản là áo mưa được thiết kế đặc biệt cho túi xách. Khái niệm về một chiếc áo mưa cho túi xách không phải là điều mới mẻ. Sau đây là những bức ảnh của một chiếc áo mưa túi xách, nếu bạn thích có thể đặt mua nó tại bagcleaning.com, shopbop.com…những website bán áo mưa túi xách có thể ở Việt Nam hay ở nước ngoài ship về.

Chiếc áo mưa bình thường có kích thước 10x10x1cm, có thể gấp lại rất gọn để trong túi xách và khi cần bạn có thể mở nó ra thành một chiếc túi xách 50x30cm, bọc chiếc túi xách đắt tiền của bạn không bị ướt.

Với vẻ bề ngoài trông khá điệu đà nên bạn hoàn toàn yên tâm không làm mất vẻ đẹp của chiếc chiếc túi bạn đeo. Có gam màu nâu và màu sữa nên nó trông cũng rất sạch sẽ và phù hợp với tiết trời mưa bẩn.

 

 

Chiếc áo mưa dành cho túi xách là ý tưởng sáng tạo của Morgan Sarner hiện nay đang được rất nhiều cô nàng yêu thích và đặt mua.

Morgan Sarner người sáng tạo ra áo mưa túi xách

“Cảm hứng của tôi cho Áo Mưa Túi xách đến từ nơi sống của tôi ở thành phố New York. Vào những ngày mưa, tôi dùng cánh tay, áo khoác, thậm chí cả tờ báo để bảo vệ túi xách không bị ướt và hư hỏng do mưa. Tôi sẽ xem dự báo thời tiết vào ban đêm, và thực hiện lựa chọn túi xách ngày hôm sau của tôi dựa trên việc có hay không trời sắp mưa. Tôi đã sử dụng túi xách đã bị hư hỏng do mưa vào những ngày thời tiết xấu. Tôi thấy nhiều phụ nữ làm cùng một điều! Trên thực tế, ngay cả khi họ có ô dù, phụ nữ vẫn đang cố gắng bảo vệ túi xách của họ, và sẽ sử dụng áo khoác của họ và thường hy sinh để để bảo vệ túi xách bằng ô dù của họ! Sau khi làm việc với túi xách và mua nhiều túi xách bản thân mình, tôi nhận ra rằng có một nhu cầu về một chiếc áo mưa cho túi xách để bảo vệ túi xách của mình và những người khác và của mọi người khỏi mưa.” Morgan Sarner cho biết.